Thêm một ứng dụng hẹn hò dành cho người độc thân

Dương Triều - 4/12/2019 5:41:45 AM
Dịp Lễ Valentine dành cho người độc thân năm nay (Black Valentine’s Day 14/4), thêm một ứng dụng hẹn hò Made in Việt Nam với nhiều tính năng độc đáo, mới mẻ đã chính thức ra mắt thị trường. Ứng dụng Tilani được phát triển bởi Rudicaf – thương hiệu đang được coi là tiên phong và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ hẹn hò tại Việt Nam.

Sau hơn 2 năm miệt mài chinh phục thị trường ngách “hẹn hò kiểu KÉN” với dịch vụ cao cấp RUDICAF Dating, Rudicaf tiếp tục cho ra mắt sản phẩm chiến lược thứ 2 của mình: Tilani. Theo thông tin từ Đơn vị phát triển, Tilani là nền tảng xác thực thông tin và book lịch hẹn hò với cộng đồng 100% Thành viên THẬT, được xây dựng với mục tiêu cao nhất là tạo ra và duy trì một cộng đồng hẹn hò chất lượng, văn minh, nghiêm túc cho người Việt.

 

So với thủ tục phức tạp và tiêu chuẩn lựa chọn Thành viên (TV) khá khắt khe của RUDICAF Dating thì điều kiện để trở thành TV của Tilani lại đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần đủ 18 tuổi trở lên (không phân biệt quốc tịch), đang sinh sống tại Việt Nam và chấp nhận xác thực Chứng minh Nhân dân/Hộ chiếu (CMND) kèm theo số điện thoại thuộc hệ thống viễn thông Việt Nam ngay từ bước đăng kí, bất kì ai cũng có thể gia nhập vào cộng đồng hẹn hò này.

 

Thêm một ứng dụng hẹn hò dành cho người độc thân

Thêm một ứng dụng dành cho người độc thân được ra mắt.

 

Trước nhiều câu hỏi nghi ngại: “Liệu có phải “thị trường ngách” (niche market) về hẹn hò “quá khó làm” nên Rudicaf mới phải cho ra mắt thêm Tilani?”, CEO Vũ Nguyệt Ánh tự tin chia sẻ: “Nếu ai đã dõi theo Rudicaf từ những ngày đầu tiên ra mắt vào năm 2016 thì có thể thấy ngay tại thời điểm đó, chúng tôi đã chia sẻ thông tin về dự định ra mắt ứng dụng hẹn hò dành cho thị trường mass (thị trường đại chúng) sau 2 năm nữa. Thậm chí cái tên Tilani cũng đã có từ ban đầu chứ không phải mới phát sinh ý tưởng sau này. Có thể nói, RUDICAF Dating chỉ là sản phẩm chiến lược đầu tiên giúp Rudicaf tạo dựng uy tín thương hiệu trong một thị trường hẹn hò đang gặp vấn đề “khủng hoảng niềm tin từ Khách hàng”, còn rõ ràng để thực sự phát triển kinh doanh cũng như để tạo được mức độ ảnh hưởng xã hội nhất định thì doanh nghiệp vẫn phải phát triển những sản phẩm chiến lược có khả năng tăng trưởng và mở rộng”.

 

Chị Phạm Huyền – Trưởng nhóm Dự án Tilani của Rudicaf cho biết: “Đa phần các ứng dụng hẹn hò khác khá nới lỏng khâu đăng kí để có được càng nhiều user càng tốt, bởi theo quan điểm thông thường, cộng đồng hẹn hò càng đông thì càng nhiều cơ hội tìm được người ưng ý. Tuy nhiên, rõ ràng hơn 2 năm qua, Rudicaf đã dần chứng minh và khẳng định được tầm quan trọng của “chất lượng” trong lĩnh vực này, vì vậy, chúng tôi không lo ngại rằng những yêu cầu xác minh thông tin ban đầu gây ảnh hưởng đến số lượng user. Nếu ngay việc xác nhận CMND và số điện thoại mà bạn cũng không sẵn sàng, thì rất khó tin rằng bạn đang muốn sử dụng ứng dụng hẹn hò này một cách nghiêm túc và văn minh”.

 

Chưa dừng ở đó, bên cạnh yêu cầu bắt buộc xác thực CMND và số điện thoại ngay từ bước đăng kí gia nhập cùng chính sách quản lí khá chặt chẽ, Tilani còn “thử thách” mức độ nghiêm túc của người dùng ở các khoản phí trong hầu hết các tính năng của ứng dụng này. Ngay từ bước gia nhập, mọi người dùng cần trả phí 100.000đ để có thể chính thức trở thành TV. Sau đó, các tính năng bên trong app như Book lịch hẹn, Lắc 4 Luck (tìm đối tượng hẹn hò ngẫu nhiên), Yêu cầu xác thực thông tin cá nhân hoặc Yêu cầu cung cấp thông tin liên lạc của đối tượng mà mình quan tâm… cũng đều yêu cầu người dùng trả phí. Các mức phí giao động từ 5.000đ đến 300.000đ tùy từng tính năng.